Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh

Top 5 mẫu bàn làm việc có vách ngăn Đức Khang bán chạy nhất

2024-09-18 05:10:50

Bàn làm việc có vách ngăn giúp tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp nên được nhiều văn phòng ưa chuộng sử dụng. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu bàn làm việc có vách ngăn Đức Khang đang bán chạy nhất hiện nay.

Ưu điểm của bàn làm việc có vách ngăn

Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho môi trường làm việc văn phòng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại bàn này:

  • Tạo sự riêng tư: Vách ngăn giúp tạo ra các khu vực làm việc riêng biệt trong một không gian mở, giúp tăng cường sự tập trung và giảm thiểu sự phân tâm.
  • Tăng cường diện tích sử dụng: Một số thiết kế bàn làm việc có vách ngăn còn tích hợp các kệ hoặc ngăn lưu trữ, giúp sắp xếp và lưu trữ tài liệu và vật dụng văn phòng một cách gọn gàng và tiện lợi.

Top 5 mẫu bàn làm việc có vách ngăn Đức Khang bán chạy nhất

Dưới đây là một số mẫu bàn văn phòng có vách ngăn Đức Khang đang được thị trường ưa thích nhất hiện nay. Đức Khang là đơn vị đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bàn làm việc văn phòng tại đây.

Bàn làm việc gỗ DKBG01 Đức Khang kèm vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ… rất tiện lợi.

Bàn làm việc có vách ngăn DKIRKT03 Đức Khang chân sắt chữ K.

Bàn chân sắt chữ K DKIRKT03 là mẫu bàn được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn tại Đức Khang (DKF). Thiết kế chân sắt chữ K lạ mắt và sang trọng, kích thước và màu sắc bàn có thể tuỳ chọn tiện lợi.

Chất liệu mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ Melamine, vách ngăn kính sữa cao cấp cùng khung chân bàn làm bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền lên đến 20 năm. Thiết kế thông minh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc. Tham khảo thêm 100+ mẫu bàn làm việc chân sắt đẹp, hiện đại.

Module bàn làm việc DKMD111 Đức Khang nhóm 4 chỗ.

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD111 được thiết kế với hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ phụ liền tiện lợi. Bàn có hộc tủ tài liệu di động giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Bàn làm việc có vách ngăn DKMD103 Đức Khang nhóm 6 chỗ.

Module bàn làm việc nhân viên nhóm 6 chỗ Đức Khang (DKF) – DKMD103 có thiết kế hiện đại và khoa học. Sản phẩm có thể kết hợp thêm hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine và khung chân sắt sơn tĩnh điện uốn chữ Z độc đáo, giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng.

Bàn làm việc nhóm DKMD91 Đức Khang chân sắt côn.

Thiết kế bàn làm việc nhóm DKMD91 của Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tuỳ chọn linh hoạt theo yêu cầu. Bàn có hộc tủ tài liệu để CPU kiêm vách ngăn mặt bàn vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội.
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915.256.266 – 0967.276.668 – 0981.503.868.
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
Xem nhiều
2024-09-19 18:26:26
Shophouse Vinhomes Global Gate Cổ Loa: Cơ hội đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư
2024-09-19 18:51:19
LaVie24h.com: Cá nhân hoá trải nghiệm đọc tin tức của bạn với AI
2024-09-19 18:51:19
Công ty sự kiện Marcom–Công ty cho thuê thiết bị âm thanh uy tín, chất lượng
2024-09-19 18:51:19
Description: Máy phiên dịch Atalk dịch thuật nhanh chóng hơn 137 ngôn ngữ theo thời gian thực, tích hợp công nghệ dịch AI - cầu nối giao tiếp toàn cầu.
2024-09-19 15:32:20
Có nên sử dụng dán phim cách nhiệt chống nắng cửa sổ cho căn hộ chung cư không?
Báo Tây Ninh